Sức mạnh của ngôn ngữ nằm trong tay người biết sử dụng chúng, đó là chìa khóa vạn năng mở ra kho tàng tri thức nhân loại, và nắm bắt cơ hội mới, hãy để chúng tôi cùng song hành trên con đường thành công của Quý Khách.
 CEO of Focus Asia Services of Translation and Interpreting

  • Home
  • Văn phòng dịch thuật công chứng giá rẻ tại Cần Thơ

Văn phòng dịch thuật công chứng giá rẻ tại Cần Thơ

Thành phố Cần Thơ nằm ở vùng hạ lưu của Sông Mê Kông và ở vị trí trung tâm đồng bằng châu thổ Sông Cửu Long, nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 169 km, cách thành phố Cà Mau hơn 150 km, cách thành phố Rạch Giá gần 120 km, cách biển khoảng hơn 80 km theo đường nam sông Hậu (quốc lộ 91C)

Cần Thơ có tọa độ địa lý 105013’38″ – 105050’35″ kinh độ Đông và 9055’08″ – 10019’38″ vĩ độ Bắc, trải dài trên 60 km dọc bờ Tây sông Hậu. Phía bắc giáp tỉnh An Giang, phía đông giáp tỉnh Đồng Tháp và tỉnh Vĩnh Long, phía tây giáp tỉnh Kiên Giang, phía nam giáp tỉnh Hậu Giang.[5][6] Diện tích nội thành là 53 km². Thành phố Cần Thơ có tổng diện tích tự nhiên là 1.409,0 km², chiếm 3,49% diện tích toàn vùng và dân số vào khoảng 1.400.200 người, mật độ dân số tính đến 2015 là 995 người/km². Cần Thơ là thành phố lớn thứ tư của cả nước, cũng là thành phố hiện đại và lớn nhất của cả vùng hạ lưu sông Mê Kông.[5]

Thành phố Cần Thơ có các điểm cực sau:

  • Cực Bắc là phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt.
  • Cực Tây là xã Thạnh Lợi, huyện Vĩnh Thạnh.
  • Cực Nam là xã Trường Xuân A, huyện Thới Lai.
  • Cực Đông là phường Tân Phú, quận Cái Răng

Quy trình dịch thuật, dịch thuật công chứng tài liệu cực kỳ nghiêm ngặt:

Dịch thuật và phiên dịch Châu Á xây dựng các quy trình dịch thuật tài liệu tiếng Đức dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế như CEN, EN: 10538 nhằm đảm bảo sao cho chất lượng bản dịch luôn trong tầm kiểm soát ngay từ khâu nhận tài liệu gốc từ khách hàng, xử lý các vấn đề kỹ thuật như chuyển sang các định dạng văn bản khác nhau, tiến hành xây dự án dịch thuật, kiểm soát quỹ thời gian, đảm bảo thuật ngữ chuyên ngành, và cuối cùng hiệu đính bản dịch, soát xét lần cuối trước khi giao cho khách hàng

phien dich chuyên nghiep

Cam kết bảo mật tuyệt đối cho các tài liệu dịch :

-Không tiết lộ với bất kỳ bên thứ ba có khả năng liên quan đến tài liệu dịch.
-Tiêu hủy toàn bộ nội dung tài liệu bản gốc nếu khách hàng có yêu cầu ngay sau khi tài liệu được bàn giao cho khách hàng hoặc sao lưu chúng trong hệ thống ít nhất 10 năm nếu khách hàng yêu cầu
-Tất cả các thông tin trong tài liệu trong quá trình dịch đều phải được giữ kín, tuyệt đối không cung cấp cho tổ chức hoặc cá nhân khác, bên nào vi phạm sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật theo hợp đồng đã ký kết.

Đảm bảo tiến độ dịch thuật tài liệu :

Chúng tôi hiểu rằng, vi phạm tiến độ điều đó là đi ngược lại cam kết và điều khoản hợp đồng khi ký kết với khách hàng. Tuy nhiên, tiến độ nhanh không đồng nghĩa với việc chất lượng giảm. Mà chất lượng luôn đặt lên hàng đầu và phải luôn đảm bảo được chất lượng bản dịch sao cho hay, ý nghĩa, chính xác và hữu dụng và có tính khả dụng.

Giá cả cạnh tranh giá dịch thuật ngôn ngữ trên thị trường

Trong thời buổi hiện nay có rất nhiều công ty làm về lĩnh vực dịch thuật công chứng, giá cả cũng khác nhau, nhưng Dịch Thuật và Phiên Dịch Châu Á lấy tiêu chí khách hàng là thượng để chúng tôi luôn cố gắng đưa ra mức giá phù hợp nhất với bộ tài liệu và yêu cầu của khách hàng , có thể giá sẽ mềm hơn nhất chất lượng bản dịch là hàng đầu.

Quý khách liên lạc với Công ty Dịch thuật Phiên dịch Châu Á để tư vấn về các dịch vụ Biên phiên dịch ngôn ngữ. Bất kỳ ở đâu và lúc nào, chúng tôi cũng xin hân hạnh được phục vụ và Quý khách như là địa chỉ công ty dịch thuật tin cậy và một người cộng sự trung thành nhất.

0/5 (0 Reviews)