Sức mạnh của ngôn ngữ nằm trong tay người biết sử dụng chúng, đó là chìa khóa vạn năng mở ra kho tàng tri thức nhân loại, và nắm bắt cơ hội mới, hãy để chúng tôi cùng song hành trên con đường thành công của Quý Khách.
 CEO of Focus Asia Services of Translation and Interpreting

Dịch Công chứng Chứng chỉ tiếng Anh Ielts

Chung Chi Ielts 726x400 1

Chứng chỉ Ielts là gì? Đơn vị nào ở Việt Nam có thể cấp Chứng chỉ này?

IELTS viết tắt cho International English Language Testing System, tạm dịch là Hệ thống Kiểm tra Anh ngữ Quốc tế với 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết. IELTS là cuộc thi kiểm tra trình độ thông thạo Anh ngữ quan trọng và phổ biến nhất thế giới cho mục đích học tập, làm việc và định cư với hơn hai triệu thí sinh dự thi.

Bạn có thể dự thi IELTS Học thuật (IELTS Academic) hoặc IELTS Tổng quát (IELTS General) tùy theo tổ chức mà bạn đang nộp đơn đến và kế hoạch sắp đến của bạn.

Tại Việt Nam, chỉ có duy nhất 2 trung tâm có quyền được phép tổ chức thi và cấp chứng chỉ IELTS đó là IDP Và BC (British Council).

Bằng IELTS có điểm số cao nhất là 9.0 (đây là số điểm tối đa, ở Việt Nam rất ít người đạt được số điểm này). Trên mỗi bằng IELTS sẽ thể hiện điểm thi IELTS từng kỹ năng Reading, Listening, Speaking, Writing và điểm Overal chung.

Ielts là chứng chỉ ngoại ngữ phổ biến hiện nay

Tại sao cần dịch công chứng Chứng chỉ tiếng Anh Ielts?

Là người Việt Nam đang học tập và làm việc tại nước ngoài, chắc hẳn đã có rất nhiều lần chúng ta phải chuẩn bị hồ sơ để thi đại học, làm các thủ tục như chuyển đổi tư cách lưu trú, bổ sung hồ sơ bảng điểm, bổ dung hồ sơ du học…Trong quá trình đó, hầu hết các giấy tờ như Chứng chỉ tiếng Anh Ielts,… đều được yêu cầu dịch công chứng sang các ngôn ngữ khác.

Điểm số IELTS càng cao bạn càng sẽ có lợi thế hơn khi sử dụng vào mục đích của bản thân như du học, hay định cư nước ngoài…

 

dich-cong-chung-chung-chi-ielts

dịch công chứng chứng chỉ Ielts

Cần giấy tờ gì để dịch công chứng Chứng chỉ tiếng Anh Ielts?

Quý khách cần bản gốc Chứng chỉ tiếng Anh Ielts đầy đủ các trang là có thể dịch công chứng Chứng chỉ tiếng Anh Ielts. Quý khách cũng có thể dịch công chứng bảng điểm và các chứng chỉ ngoại ngữ khác với thủ tục đơn giản như Chứng chỉ tiếng Anh Ielts!

 

mau-bang-IELTS

Dịch thuật Châu Á cũng cấp dịch vụ chất lượng cao 

cong-ty-dich-thuat-chau-a
Dịch thuật công chứng chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiêm trong lĩnh vực dịch thuật công chứng các ngôn ngữ trên thế giới, chúng tôi cam kết sẽ mang đến bản dịch tốt, chất lượng, nhanh chóng nhất.

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

 

0/5 (0 Reviews)