Sức mạnh của ngôn ngữ nằm trong tay người biết sử dụng chúng, đó là chìa khóa vạn năng mở ra kho tàng tri thức nhân loại, và nắm bắt cơ hội mới, hãy để chúng tôi cùng song hành trên con đường thành công của Quý Khách.
 CEO of Focus Asia Services of Translation and Interpreting

Dịch Menu, thực đơn món ăn đồ uống sang tiếng Hàn chuyên nghiệp

Dịch Menu sang tiếng Hàn, Dịch Thực đơn món ăn đồ uống sang tiếng Hàn chuyên nghiệp.

Việc chuyển ngữ Thực đơn/Menu vốn dĩ là không hề đơn giản, tuy tên các món ăn, thức uống không dài và người dịch không mắc phải các lỗi ngữ pháp trong câu nhưng trên thực tế chính những câu ngắn lại khó diễn đạt sang một ngôn ngữ khác sao cho đúng nghĩa mà ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu, chưa kể đến những từ đồng âm khác nghĩa. Dịch thuật tên món ăn – câu chuyện tưởng đơn giản nhưng dịch thuật thực đơn ở Nhà hàng lại chứa đựng những ý nghĩa to lớn, và nó đặc biệt quan trọng trong việc kinh doanh, phát triển thương hiệu. Hãy cùng Dịch thuật Châu Á đi tìm hiểu một số những ý nghĩa của việc dịch thuật thực đơn nhà hàng chính xác.

Dịch Menu sang tiếng Hàn, Dịch Thực đơn món ăn đồ uống sang tiếng Hàn chuyên nghiệp.

Dịch menu sang tiếng Hàn Dịch thuật Menu/Thực đơn nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cafe… chuyên nghiệp, giá rẻ. Dịch thuật Châu Á gia tăng doanh thu mỗi ngày cho Quý khách khi nhận chuyển ngữ Thực đơn/Menu đa ngôn ngữ sang tiếng Việt và ngược lại với đội ngũ chuyên viên dịch thuật chất lượng hàng đầu.

Có món ăn ngon, không gian đẹp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và một thứ không thể thiếu nữa là một Thực đơn/ Menu bắt mắt! Thực đơn hoặc Menu thu hút phải có được nét nổi bật, thiết kế trau chuốt cẩn thận, trình bày bắt mắt các món ăn, thức uống, hình ảnh minh họa sinh động hấp dẫn. Toát lên được vẻ sang trọng, ấm cúng mang đậm phong cách của nhà hàng, khách sạn mà Quý khách muốn đem đến cho thực khách của mình.

Và để gia tăng doanh thu hơn nữa thì một yếu tố quan trọng trong thực đơn mà mỗi nhà hàng, khách sạn, quán ăn… không thể bỏ qua đó là: ngôn ngữ trong thực đơn! Nếu thực đơn của Quý khách chỉ có tiếng Việt thì các thực khách nước ngoài như Anh, Pháp, Trung, Hàn… không biết tiếng Việt sẽ không thể nào biết có những món ăn, đồ uống… nào? Giá thành bao nhiêu? Hay như các món ăn được du nhập vào Việt Nam cũng cần dịch ra tiếng bản địa với tên gọi có nghĩa vốn có.

Tạo ra một ấn tượng đầu tiên

Điều đầu tiên mà khách hàng làm khi họ ngồi trong nhà hàng là cầm menu. Nếu bạn ở nước ngoài và bạn nhận một thực đơn đã được dịch, đó là một cảm giác rất dễ chịu cho khách hàng, và nó ngay lập tức xây dựng niềm tin. Thực tế, một thực đơn dược dịch có thể là lý do khiến mọi người chọn một nhà hàng khách sạn nào đó cho người khác. Tất nhiên, nó không chỉ là vấn đề dịch thuật thực đơn; Nó phải là một bản dịch tốt được hoàn thành bởi một dịch giả chuyên nghiệp bởi vì một bản dịch không tốt chỉ có thể dẫn đến mất uy tín.

Dịch Menu sang tiếng Hàn, Dịch Thực đơn món ăn đồ uống sang tiếng Hàn chuyên nghiệp.

Đó là cách hoàn hảo để mở rộng phạm vi khách hàng

Tính chung 5 tháng năm 2017 lượng khách nước ngoài tới Việt Nam ước đạt 5.256.974 lượt khách, tăng 29,6% so với cùng kỳ năm 2016 theo số liệu thống kê của tổng cục thống kê. Qua số liệu rõ ràng chúng ta thấy tiềm năng rất lớn để thu hút khách hàng nước ngoài. Hành động đơn giản trong việc cung cấp các thực đơn trong các khách sạn đã được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau có thể giúp bạn mở rộng phạm vi khách hàng của mình.

Lí do bạn chọn dịch menu thực đơn, đồ uống sang tiếng Hàn tại Dịch thuật Châu Á

• Có thể dịch trên 50 ngôn ngữ trên thế giới như : Anh, Pháp, Bồ Đào Nha, Thái lan, Nga…

• Là đơn vị duy nhất trên cả nước nhận và giao tài liệu miễn phí

• Giá cả rẻ, cạnh tranh với thị trường

• Các bản dịch đều được các chuyên gia đầu ngành kiểm tra về độ chính xác và chất lượng

• Thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình và niềm nở

• Thông tin và tài liệu của quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối

• 100% khách hàng sử dụng dịch vụ đều cảm thấy hết sức hài lòng

• Quy trình dịch thuật khoa học và khép kín

Liên hệ với Dịch thuật Châu Á nếu bạn đang có nhu cầu dịch thuật tên món ăn sang tiếng Hàn Quốc hoặc bất cứ ngôn ngữ nào khác trên thế giới.

0/5 (0 Reviews)