Sức mạnh của ngôn ngữ nằm trong tay người biết sử dụng chúng, đó là chìa khóa vạn năng mở ra kho tàng tri thức nhân loại, và nắm bắt cơ hội mới, hãy để chúng tôi cùng song hành trên con đường thành công của Quý Khách.
 CEO of Focus Asia Services of Translation and Interpreting

  • Home
  • Phiên dịch anh việt tại Kuala Lumpur Malaysia cho Archidex 2016

Phiên dịch anh việt tại Kuala Lumpur Malaysia cho Archidex 2016

Phiên dịch tiếng anh-việt tại kuala lumpur tại hội chợ archidex 2016 malaysia

Phiên dịch giữa 2 Công ty Konig Việt Nam và Công ty thiết bị Centor Australia.
Công ty thiết bị Centor là nhà sản xuất đoạt nhiều giải thưởng uy tín về kiên trúc phần cứng quốc tế. Các sản phẩm của công ty chủ yếu là các loại mặt hàng cao cấp như cửa gấp, cửa cuốn, mành, rèm và ổ khóa bifold cho các công trình kiến trúc lớn hoặc biệt thự , khách sạn cao cấp. Công ty Centor là một trong những công ty đi đầu trên thế giới về các thiết kế hiện đại, thời trang mà lại hài hòa giản đơn phù hợp với môi trường sống.
Công ty Konig Việt Nam là công ty chuyên về sản xuất, cung cấp thiết bị tiện ích cho gia đình bao gồm các mặt hàng về cửa cuốn, cửa nhôm kính, phòng sauna…
Thứ 6 ngày 22 tháng 7, công ty Konig đã sang Kuala Lumpur dự triển lãm thiết kế , xây dựng tại đây và gặp gỡ, làm việc cùng Công ty Centor. Buổi gặp gỡ diễn ra tốt đẹp và rất thành công. Đại diện của Công ty Centor có lời mời Công ty Konig sang Úc để thăm cơ sở sản xuất của Công ty Centor . Ngoài ra đại diện của Công ty Centor cũng sẽ có mặt và hỗ trợ Công ty Konig vào ngày diễn ra triển lãm, giới thiệu sản phẩm mới của Công ty Konig tại Hà Nội sắp tới.

Quý khách có nhu cầu tìm thuê phiên dịch tại Kuala Lumpur Malaysia, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trợ giúp dịch vụ biên phiên dịch tại Malaysia.

Một vài hình ảnh phiên dịch tại Họi chợ Archidex 2016 Malaysia

 

0/5 (0 Reviews)