Sức mạnh của ngôn ngữ nằm trong tay người biết sử dụng chúng, đó là chìa khóa vạn năng mở ra kho tàng tri thức nhân loại, và nắm bắt cơ hội mới, hãy để chúng tôi cùng song hành trên con đường thành công của Quý Khách.
 CEO of Focus Asia Services of Translation and Interpreting

  • Home
  • Phiên dịch tiếng trung việt tại hội chợ thượng hải Bauma China 2016

Phiên dịch tiếng trung việt tại hội chợ thượng hải Bauma China 2016

Phiên dịch trung việt cho hội chợ bauma china 2016

(HỘI CHỢ TRIỂN LÃM CÁC LOẠI MÁY CÔNG TRÌNH VÀ LINH KIỆN TẠI THƯỢNG HẢI 2016)

Thượng Hải là thành phố được mệnh danh là “Paris của phương Đông”. Trải dài theo con sông Hoàng Phố thơ mộng, Đến đây bạn sẽ vô cùng ấn tượng với các tòa nhà chọc trời, những con phố đi bộ với ánh đèn lung linh đẹp lạ thường, hay đắm mình vào những ngôi đền cổ xưa giàu giá trị văn hóa và lịch sử.

Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp, ngày nay Thượng Hải ngày càng khẳng định được vị trí của mình, đang ngày một tỏa sáng hơn với vai trò một thành phố năng động, trẻ trung, có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong nền kinh tế Trung Quốc, Thượng Hải đã và đang vươn mình mạnh mẽ, khẳng định đẳng cấp của mình trên đấu trường quốc tế .

Cứ hai năm một lần, hội chợ triển lãm các loại máy công trình và linh kiện với tên gọi tắt là BAUMA CHINA 2016 lại diễn ra tại Thượng Hải , đây là một trong những sự kiện thương mại hàng đầu, đã và đang nhận được sự quan của các cá nhân và doanh nghiệp trong ngành công trình xây dưng trên toàn thế giới.

BAUMA CHINA 2016 triển lãm liên quan đến các loại máy móc và công trình xây dựng, thiết bị máy móc và linh kiện dành cho máy xây dựng, khai thác và gia công các loại nguyên vật liệu, mỏ đá, công cụ và thiết bị kiến thiết, khu triển lãm máy móc thật tế ngoài trời vv… đây hứa hẹn sẽ là một trong những nền tảng vô cùng hữu ích, hỗ trợ cho doanh nghiệp của bạn trong việc tìm kiếm làm phong phú thêm nguồn hàng, gặp gỡ thêm nhiều đối tác, hiểu biết hơn nữa về xu hướng thị trường mới nhất trong nước và trên thế giới, đây thực sự là một cơ hội trải nghiệm quý giá cho những doanh nghiệp đang có ý định phát triển hơn nữa tại thị trường trong nước và quốc tế.

Hội chợ BAUMA CHINA 2016 với 4 ngày diễn ra thu hút hàng chục ngàn lượt khách thương mại với hàng ngàn công ty từ 42 quốc gia và vùng lãnh thổ quy tụ về đây tham dự triển lãm. Công ty dịch thuật và Phiên dịch châu Á đã cung cấp phiên dịch Trung – Việt – Trung tại thượng Hải diễn ra vào ngày 24/11. Trong thời gian làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc với đối tác bên phía Trung Quốc, phiên dịch viên đã giúp cho công ty… đàm phán thành công với nhiều đối tác, mang về cho công ty nhiều thành tích đáng nể. Chuyến đi phiên dịch tháp tùng tại Thượng Hải cho công ty… đã thành công tốt đẹp. Phiên dịch tiếng trung của chúng tôi được đánh giá cao về năng lực, kinh nghiệm, sự nhiệt tình với khách hàng, và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

0/5 (0 Reviews)