Sức mạnh của ngôn ngữ nằm trong tay người biết sử dụng chúng, đó là chìa khóa vạn năng mở ra kho tàng tri thức nhân loại, và nắm bắt cơ hội mới, hãy để chúng tôi cùng song hành trên con đường thành công của Quý Khách.
 CEO of Focus Asia Services of Translation and Interpreting

Dịch công chứng bảng điểm trường đại học Úc

Dich Cong Chung Bang Diem Truong Dai Hoc Uc 2

Vì sao nên dịch thuật bảng điểm trường Đại Học Úc?

Dịch thuật bảng điểm là quá trình chuyển đổi ngôn ngữ của bảng điểm từ ngôn ngữ gốc sang ngôn ngữ đích. Đây là bước quan trọng trong việc chuẩn bị hồ sơ du học, xuất khẩu lao động, xuất cảnh, định cư,.. Điều đó giúp hồ sơ của Quý khách được chấp nhận bởi các tổ chức giáo dục, doanh nghiệp và cơ quan chính phủ ở nước ngoài.
Bảng điểm là kết quả phản của năng lực, sự rèn luyện, nghiên cứu và nỗ lực của cá nhân trong quá trình học tập. Bảng điểm của bạn sẽ không được cơ quan của quốc gia khác tiếp nhận, nếu như họ không thể hiểu được nội dung có trong đó. Chính vì vậy bảng điểm cần được dịch thuật sang ngôn ngữ của họ.

Dich Cong Chung Bang Diem Truong Dai Hoc Uc
Dịch công chứng bảng điểm trường đại học Úc

Yêu cầu trong việc dịch thuật bảng điểm đại học Úc

Việc dịch thuật bảng điểm đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối, không chỉ về nội dung mà còn về hình thức trình bày.
Về mặt nội dung, dịch thuật bảng điểm phải đảm bảo tính chính xác của bản dịch. Đồng thời, quá trình này cần tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế và yêu cầu cụ thể từ các tổ chức giáo dục hoặc cơ quan tiếp nhận:
Mỗi môn học, điểm số và nhận xét phải được dịch đúng với ngôn ngữ đích, phù hợp với thuật ngữ chuyên ngành.
Bảng điểm gốc cần phải có đầy đủ con dấu, chữ ký của người có thẩm quyền đại diện cho cơ sở đào tạo cấp bảng điểm.
Bản dịch cần được công chứng theo quy định nhằm đảm bảo tính pháp lý.
Khi thực hiện dịch bảng điểm, cần có sự cẩn thận và tỉ mỉ đến từ người dịch. Điều này giúp tránh tình trạng sai nội dung hoặc nhầm vị trí các ô số (điểm) trong bảng.
Về mặt hình thức, bảng điểm đã được dịch thuật và công chứng phải đảm bảo form mẫu giống bảng điểm gốc. Điều này giúp cho cơ quan/ tổ chức tiếp nhận bản dịch có thể dễ dàng theo dõi và kiểm tra khi cần thiết.

Ban Dich Cong Chung Bang Diem Truong Dai Hoc Uc
Bản dich công chứng bảng điểm trường đại học Úc

Quy trình dịch thuật bảng điểm đại học Úc chuyên nghiệp tại Dịch Thuật Châu

Bước 1: Nhận tài liệu cần dịch

Tài liệu bảng điểm cần dịch thuật có thể chuyển đến văn phòng làm việc của chúng tôi tại Hồ Chí Minh, Hà Nội. Ngoài ra, Quý khách cũng có thể gửi tài liệu qua Email, Zalo hoặc chuyển phát nhanh…

Bước 2: Tiến hành phân tích tài liệu

Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ sẽ xem xét tính chất tài liệu, phân loại chuyên ngành, thuật ngữ, thời hạn hay các yêu cầu đặc biệt khác của khách hàng…

Bước 3: Tiến hành dịch thuật

Biên dịch viên sẽ tiến hành dịch theo như kế hoạch và yêu cầu đã được phân tích ở trên.

Bước 4: Kiểm tra lại bản dịch

Bản dịch sẽ được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo chuẩn xác trong nội dung và hình thức so với bản gốc.

Bước 5: Giao tài liệu cho khách hàng

Bản dịch thuật bảng điểm sẽ được Việt Uy Tín bàn giao đúng hạn cho Quý khách hàng hoặc thậm chí bàn giao sớm hơn thời hạn.

Bước 6: Bảo hành và chỉnh sửa

Cong Chung Bang Diem Truong Dai Hoc Uc Tai Pcc
Bản công chứng bảng điểm trường đại học Úc tại phòng công chứng

Lý do nên dịch thuật công chứng bảng điểm đại học Úc tại Dịch Thuật Châu Á

Hiện nay, trên địa bàn TP HCM xuất hiện rất nhiều các Văn phòng dịch thuật hồ sơ du học. Sự đa dạng về thương hiệu, độ hot của ngành dịch thuật cùng nhiều chiến lược PR, quảng cáo đã khiến cho dịch vụ này nhanh chóng lấy được sự tín nhiệm của khách hàng.
Song, không phải bất cứ Công ty dịch thuật nào cũng có thể là nơi để bạn “chọn mặt gửi vàng”, do đó, hãy biết cách chọn lọc và tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng
Nếu bạn muốn một Địa chỉ dịch hồ sơ du học nhanh chóng, chuyên nghiệp, uy tín và giá rẻ, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc thương hiệu DỊCH THUẬT CHÂU Á, chúng tôi chính là Văn phòng dịch công chứng hồ sơ hoàn toàn xứng đáng để bạn lựa chọn.
Dịch thuật Châu Á là Văn phòng dịch thuật hồ sơ du học tiên tiến, hiện đại, đạt chuẩn châu Âu. Với quy mô văn phòng dịch thuật 10.000+ biên dịch cùng với nhiều năm bươn chải trong nghề này, chúng tôi hiểu rõ khách hàng cần gì, mong muốn những gì, qua đó lắng nghe để đưa đến những dịch vụ tốt hơn, đáp ứng các tiêu chí mà khách hàng đặt ra.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, có chuyên môn cao, am hiểu sâu các thuật ngữ chuyên ngành
Phần mềm lưu trữ dự án bản dịch để nhằm không bị bõ nhỡ thông tin của khách hàng và có thể lấy lại file dễ dàng trong trường hợp khách hàng có nhu cầu dịch thuật lại.
Bảo mật thông tin NDA để bảo vệ thông tin của khách hàng
Các chương trình ưu đãi, hậu mãi cho khách hàng với đơn giá dịch thuật từ lần thứ 02 trở đi

Ngoài dịch hồ sơ du học, chúng tôi còn nhận dịch hồ sơ du học các nước, hồ sơ thầu, hồ sơ xuất khẩu lao động, hồ sơ công tác nước ngoài,

0/5 (0 Reviews)