Sức mạnh của ngôn ngữ nằm trong tay người biết sử dụng chúng, đó là chìa khóa vạn năng mở ra kho tàng tri thức nhân loại, và nắm bắt cơ hội mới, hãy để chúng tôi cùng song hành trên con đường thành công của Quý Khách.
 CEO of Focus Asia Services of Translation and Interpreting

  • Home
  • Phiên dịch trung việt cho hội chợ kính Thượng Hải 2016

Phiên dịch trung việt cho hội chợ kính Thượng Hải 2016

Phiên dịch tiếng trung việt tại thượng hải cho hội chợ mắt kính thượng hải 2016

Thượng Hải là thành phố được mệnh danh là “Paris của phương Đông”. Nằm bên con sông Hoàng Phố, Thượng Hải là thành phố có tầm ảnh hưởng lớn nhất của Trung Quốc. Đến đây bạn sẽ vô cùng ấn tượng với các tòa nhà chọc trời, những khu phố đi dạo đẹp lung linh hay những ngôi đền cổ xưa giàu giá trị văn hóa và lịch sử.

Thượng Hải nổi tiếng với Hội chợ mắt kính 2016 sẽ là một trong những nền tảng hỗ trợ cho doanh nghiệp của bạn mở rộng hoạt động tại thị trường mắt kính trong và ngoài nước! Thượng Hải – khu vực trung tâm kinh tế, tài chính, vận chuyển hàng hóa trọng điểm của Trung Quốc – nơi đây cũng chính là khu vực thí điểm thương mại tự do mậu dịch tại Trung Quốc. Nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm về kính, tròng kính, gọng kính tại Thượng Hải ngày càng tăng cao và đây thực sự sẽ là một thị trường hấp dẫn dành cho những doanh nghiệp đang có ý định phát triển hơn tại thị trường Trung Quốc.

Hội chợ mắt kính quốc tế Thượng Hải là một trong những sự kiện thương mại hàng đầu, với 3 ngày diễn ra thu hút hàng chục ngàn khách thương mại và hàng ngàn công ty tham dự triển lãm. Công ty dịch thuật và Phiên dịch châu Á đã cung cấp phiên dịch Trung – Việt – Trung diễn ra vào ngày 24-26/2/2016. Trong thời gian làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc với đối tác Trung Quốc, phiên dịch viên đã giúp cho công ty… đàm phán thành công với nhiều đối tác, mang về nhiều thành tích đáng nể cho công ty. Chuyến đi phiên dịch tháp tùng tại Thượng Hải cho công ty… diễn ra thành công tốt đẹp. Phiên dịch tiếng trungcủa chúng tôi được đánh giá cao về năng lực, kinh nghiệm cũng như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh phiên dịch tại Hội chợ mắt kính tại Thượng Hải.

phien dich tai thuong hai

phien dich hoi cho kinh

phien dich chuyen nghiep tai thuong hai

 

0/5 (0 Reviews)